วันจันทร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ปลาย่าง ข้าวสวยและซุปมิโซะ


ปลาย่าง, ข้าวสวยและซุปมิโซะจะหายไปจากประเทศที่โต๊ะอาหารเช้าเป็นผู้ประกอบการมากขึ้นเลือกใช้วิธีที่ใช้เวลานานน้อยที่จะเริ่มต้นวันใหม่: ข้าว ยอดขายของผสมเตาอบธัญพืชผลไม้แห้งและถั่วจนกระทั่งเมื่อเร็ว ๆ หายากในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นที่เพิ่มสูงขึ้นถึงเกือบ 47,500 ตันในปีที่ผ่านมาจากน้อยกว่า 7,000 ตันในปี 2010 ตามที่สมาคมอาหารญี่ปุ่น Snack ธัญพืช การบริโภคข้าวในขณะเดียวกันได้รับการตกมานานหลายทศวรรษ ที่ช่วยให้ผลกำไรจากการดำเนินงานที่ผู้ผลิตข้าวรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นคาลบี้ Inc. เพื่อสามเกือบจะมากกว่า 28000000000 ¥ ในปีถึงเดือนมีนาคมเมื่อเทียบกับ¥ 9500000000 ในปีงบประมาณ 2009 คาลบี้กำลังวางแผนที่จะเพิ่มยอดขายของข้าว 2.3 เท่า เพื่อ¥ 50000000000 ประมาณ 2,019

แนวโน้มที่จะเลือกสำหรับธัญพืชมาเป็นผู้หญิงญี่ปุ่นเข้าสู่ตลาดแรงงานมากขึ้นปล่อยให้พวกเขาใช้เวลาน้อยลงในการเตรียมอาหารที่ซับซ้อนในตอนเช้า การบริโภคของประเทศของข้าวได้ลดลงครึ่งหนึ่งใน 50 ปีที่ผ่านมาเป็นขนมปังและพาสต้ายังใช้หุ้นที่เพิ่มขึ้นของตลาด ยอดขายของประเภทอื่น ๆ อาหารเช้าซีเรียลเช่นข้าวเกรียบและเกล็ดข้าวกล้องมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น