ปลาย่าง, ข้าวสวยและซุปมิโซะจะหายไปจากประเทศที่โต๊ะอาหารเช้าเป็นผู้ประกอบการมากขึ้นเลือกใช้วิธีที่ใช้เวลานานน้อยที่จะเริ่มต้นวันใหม่:
ข้าว ยอดขายของผสมเตาอบธัญพืชผลไม้แห้งและถั่วจนกระทั่งเมื่อเร็ว
ๆ หายากในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นที่เพิ่มสูงขึ้นถึงเกือบ 47,500
ตันในปีที่ผ่านมาจากน้อยกว่า 7,000 ตันในปี 2010
ตามที่สมาคมอาหารญี่ปุ่น Snack ธัญพืช
การบริโภคข้าวในขณะเดียวกันได้รับการตกมานานหลายทศวรรษ ที่ช่วยให้ผลกำไรจากการดำเนินงานที่ผู้ผลิตข้าวรายใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นคาลบี้
Inc. เพื่อสามเกือบจะมากกว่า 28000000000 ¥ ในปีถึงเดือนมีนาคมเมื่อเทียบกับ¥
9500000000 ในปีงบประมาณ 2009
คาลบี้กำลังวางแผนที่จะเพิ่มยอดขายของข้าว 2.3
เท่า เพื่อ¥ 50000000000 ประมาณ 2,019
แนวโน้มที่จะเลือกสำหรับธัญพืชมาเป็นผู้หญิงญี่ปุ่นเข้าสู่ตลาดแรงงานมากขึ้นปล่อยให้พวกเขาใช้เวลาน้อยลงในการเตรียมอาหารที่ซับซ้อนในตอนเช้า
การบริโภคของประเทศของข้าวได้ลดลงครึ่งหนึ่งใน 50
ปีที่ผ่านมาเป็นขนมปังและพาสต้ายังใช้หุ้นที่เพิ่มขึ้นของตลาด ยอดขายของประเภทอื่น
ๆ
อาหารเช้าซีเรียลเช่นข้าวเกรียบและเกล็ดข้าวกล้องมีการเปลี่ยนแปลงเพียงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมา
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น